* Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
– Số lượng: 04
– Độ tuổi : 20 – 35 tuổi ( Nam/Nữ )
– Thu nhập từ 6.500.000 – 9.500.000
– Xoay ca : Ca 1 từ 6:00 đến 14:00
Ca 2 từ 14:00 đến 22:00
Mô tả công việc
– Trực tổng đài chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi đặt vé, ghi nhận thông tin đặt chỗ.
– Cung cấp thông tin về lộ trình, chuyến xe, loại xe, giá vé cho khách hàng.
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
– Gọi điện thông báo khách hàng xác nhận thông tin đặt chỗ và trước khi xe xuất bến.
-Tiếp nhận/ trả hàng hoá chuyển phát nhanh. Liên hệ khách hàng trả hàng và thu cước.
– Phối hợp với bộ phận điều hành và bán vé để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
– Hỗ trợ, tiếp nhận thông tin vé, hướng dẫn khách hàng tại văn phòng di chuyển lên xe.
– Trực Fanpage FB, Zalo OA, Trang cá nhân của nhà xe để bán vé và cskh.
– Báo cáo doanh thu vé lẻ, theo dõi hành trình xe chạy và báo cáo hành trình cho công ty.
Yêu cầu:
– Có kĩ năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng
– Biết tiếng anh ngoại ngữ giao tiếp là lợi thế lớn phục vụ cho công việc.
– Trung thực, cầu tiến, đam mê công việc.
– Biết sử dụng tin học cơ bản ( Excel, PP, Word ).
Quyền lợi :
– Lương tháng 13, BHXH đầy đủ
– Có thưởng lễ, tết, phúc lợi khác
– Được đào tạo theo chuyên môn.