1. Quản lý điều hành xe khách (SL: 1 người)
Mô tả công việc:
– Xây dựng, bổ sung quy trình, quy định của hoạt động khách.
– Thực hiện công tác đào tạo, tập huấn các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động buýt tại các Chi nhánh mới triển khai. Thực hiện tái đào tạo định kỳ tại các Chi nhánh đang hoạt động;
– Thực hiện kiểm tra thực tế tại các Chi nhánh để đảm bảo việc chấp hành quy trình, quy định của Công ty.
– Phối hợp đánh giá, xử lý bảo trì bảo dưỡng, kiểm tra xe, làm việc với bảo hiểm khi cần,…
– Quản lý chuyên môn, đánh giá hiệu quả và năng suất làm việc của từng Kiểm soát khách tại Chi nhánh.
Yêu cầu:
– Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành vận tải, quản trị kinh doanh, điều hành vận tải.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan.
– Nhanh nhẹn, linh hoạt giải quyết các tình huống.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề (vận tải).
– Được hướng dẫn, đào tạo trong công việc
Quyền lợi:
– Thu nhập thoả thuận, đãi ngộ tốt
– Đầy đủ về chế độ BHXH, BHYT theo quy định
– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, có cơ hội phát triển và gắn bó lâu dài.
—————–
2. Nhân Viên Kế Toán (SL: 1 người)
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm thu chi và nộp tiền
– Báo số lượng nhập xuất tồn về vé
– Lập sổ sách, nhật ký sổ quỹ
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
– Lập dư chi và theo dõi các chi phí phát sinh hàng ngày
– Lưu trữ các chứng từ phát sinh và gửi về Phòng Kế toán Công ty
– Hỗ trợ và phối hợp các Bộ phận khác thực hiện những công việc chung của Văn phòng.
Yêu cầu:
– Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và ưu tiên đã làm về misa;
– Kiến thức nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực kế toán;
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc kế toán. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp vận tài
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, năng động;
– Cẩn thận, giao tiếp điềm đạm, xử lý tình huống tốt.
– Được hướng dẫn, đào tạo trong công việc
Quyền lợi:
– Thu nhập thoả thuận, đãi ngộ tốt
– Đầy đủ về chế độ BHXH, BHYT theo quy định
– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, có cơ hội phát triển và gắn bó lâu dài.
—————–
3. Nhân viên nhân sự – hành chính (SL: 1 người)
Mô tả công việc:
– Làm thủ tục nhận việc cho nhân viên mới: Làm Thư đề nghị công việc, trao đổi hướng dẫn công việc cho nhân viên mới; phối hợp với các bộ phận có nhân viên thử việc đánh giá kết quả sau thử việc và báo cáo cho Ban NSHC.
– Thủ tục nghỉ việc cho nhân viên: Tiếp nhận Đơn xin nghỉ việc, báo cáo cho Ban giám đốc; làm đề xuất tuyển dụng nhân sự thay thế; theo dõi quá trình hoàn tất thủ tục nghỉ việc cho nhân viên và quá trình tuyển dụng nhân sự mới.
– Thủ tục điều chuyển nhân sự: Tiếp nhận đơn nguyện vọng công tác của nhân viên và báo cáo cho Ban giám đốc, theo dõi kết quả xử lý; tiếp nhận và sắp xếp công việc cho nhân viên được điều chuyển từ các nơi khác về Chi nhánh.
– Báo cáo tình hình nhân sự: Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo tình hình nhân sự tại Chi nhánh hàng tuần cho Ban giám đốc để có kế hoạch phân bổ hoặc tuyển dụng nhân viên mới.
– Chấm công: Phụ trách theo dõi, chấm công cho toàn bộ nhân viên thuộc Chi nhánh; báo cáo cho Ban giám đốc chi nhánh đúng thời hạn quy định; làm các đề xuất liên quan đến việc chấm công và tính lương cho nhân viên.
– Giải quyết các chế độ cho nhân viên: Phối hợp với Ban Nhân sự giải quyết các chế độ cho nhân viên bao gồm hoàn trả hồ sơ cho nhân viên nghỉ việc, các chế độ nghỉ làm việc theo quy định của công ty và cơ quan BHXH (nghỉ ốm, nghỉ thai sản, ma chay, cưới hỏi…); …
– Xử lý vi phạm: Ghi nhận và lập biên bản các trường hợp nhân viên vi phạm nội quy, quy định công ty; tiếp nhận biên bản ghi nhận vi phạm từ các phòng ban, bộ phận khác;
– Cấp phát công cụ, dụng cụ: Quản lý, theo dõi, đề xuất các công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động kinh doanh như áo mưa, dù cầm tay, dù chân đế, thuốc và dụng cụ y tế, …
– Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu:
– Nam, Nữ. Độ tuổi phù hợp: 25 – 35 tuổi.
– Trình độ Cao đẳng hoặc tương đương các ngành về tài chính, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
– Tối thiểu 1 năm làm việc.
– Thành thạo tin học văn phòng
– Am hiểu luật về Bảo hiểm xã hội.
– Mạnh về C&B
– Chịu được nhiệt trong công việc.
– Được hướng dẫn, đào tạo trong công việc
Quyền lợi:
– Thu nhập thoả thuận, đãi ngộ tốt.
– Đầy đủ về chế độ BHXH, BHYT theo quy định
– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, có cơ hội phát triển và gắn bó lâu dài.
Thông Tin Liên Hệ
Công Ty TNHH Vận Tải Dịch Vụ Du Lịch Việt Lào
Nộp cv qua mail: [email protected] hoặc [email protected].
Liên hệ: 0902344989 – 0905870855
Địa chỉ nộp: 28 Huỳnh Thúc Kháng, Tp.Đà Nẵng