NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Thời gian làm việc: 8h sáng đến 17h30 chiều. Từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ.
Địa điểm làm việc: 30/7 Trần Phú, Đà Nẵng.
Mô tả công việc:
– Tư vấn, bán hàng, đăng bài trên các nền tảng
– Sale và marketing cho cửa hàng
– Đóng gói, theo dõi tình trạng hàng hóa
– Vệ sinh cửa hàng, bố trí hàng hóa gọn gàng, hợp lý
– Phụ trách tiền mặt bán hàng
– Ship hàng
– Tham gia các hoạt động của Nhà Mai
Lương, thưởng:
– Lương cơ bản: 6.550.000 VNĐ
– Lương thử việc = 75% lương cơ bản. Trong thời gian thử việc sẽ chi trả theo tuần.
– Sau 3 năm sẽ tăng từ 10-20% lương cơ bản và tùy theo tình hình thực tế.
– Lễ, tết tặng quà 200.000đ/đợt, Ngoài ra, tặng quà tri ân theo doanh thu hoặc dịp đặc biệt
– Ngày lễ được nghỉ và tính lương 100% theo số ngày tại mục 1 phía trên.
Thái độ làm việc:
– Trung thực, vui vẻ chào hỏi khách
– Tư vấn nhiệt tình, cẩn thận