Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7
– Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
– Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00
Quyền lợi:
– Thu nhập trung bình: Từ: 9.000.000 – 12.000.000/ tháng (Không giới hạn);
– Bao gồm: Lương cứng từ: 5.000.000 + Thưởng Hoa hồng (Chi tiết trao đổi trong quá trình Phỏng vấn);
– Cơ hội thăng tiến: Được đánh giá xét tăng bậc lương 3 tháng 1 lần (Làm tốt có cơ hội xem xét lên Quản lý);
– Được tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu;
– Được cung cấp máy tính, điện thoại và data tiềm năng có sẵn;
– Tham gia các sự kiện lễ tết và teambuilding cùng công ty.
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
Nội dung công việc:
– Tiếp nhận data khách hàng tiềm năng trên hệ thống của công ty. Gọi điện giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm cho Khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn data có sẵn của công ty. SẢN PHẨM BẢO HIỂM XE Ô TÔ CỦA HÃNG PVI, VNI, MIC và TASCO.
– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bảo hiểm, yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
– Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
– Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
Yêu cầu:
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale (Ứng viên có kinh nghiệm sẽ có cơ hội Offer mức lương Cao hơn);
– Giọng nói rõ ràng, chăm chỉ;
– Được cung cấp máy tính, điện thoại và data tiềm năng có sẵn.
Thông Tin Liên Hệ
Công Ty Cp Power Membership Card
Email: [email protected]
SĐT/ZALO: 0374058242
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà trực thăng, Đường Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Link dk: https://forms.gle/S2LzXdt1yAi7iPdB9